Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Tái Bản)

0

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống vì một lời nói, hành động của mình khiến khách hàng cảm thấy dè chừng, khó xử? Đã bao giờ bạn cảm nhận được sự bất mãn, từ chối của khách hàng khi bạn đang giới thiệu về sản phẩm? Đã bao giờ bạn vô tình khiến khách hàng tức giận và đổi ý vào phút chót? 

ĐVT
Cuộn

0

Add to cart
Buy Now
  • Size Guide

    Size Guide

    SIZE CHEST WAIST HIPS
    XS 34 28 34
    S 36 30 36
    M 38 32 38
    L 40 34 40
    XL 42 36 42
    2XL 44 38 44
  • Delivery Return

    Delivery

    We ship to all 50 states, Washington DC. All orders are shipped with a UPS tracking number. Always free shipping for orders over US $200. During sale periods and promotions the delivery time may be longer than normal.

    Return

    Urna will accept exchanges and returns of unworn and unwashed garments within 30 days of the date of purchase (14 days during the sales period), on presentation of the original till receipt at any store where the corresponding collection is available within the country of purchase.

    Your return will usually be processed within a week to a week and a half. We’ll send you a Return Notification email to notify you once the return has been completed.
    Please allow 1-3 business days for refunds to be received to the original form of payment once the return has been processed.

    Help

    • Give us a shout if you have any other questions and/or concerns.
    • Email: contact@mydomain.com
    • Phone: +1 (23) 456 789
  • Ask a Question

Guaranteed Safe Checkout

Free

Worldwide Shopping

100%

Guaranteed Satisfaction

30 Day

Guaranteed Money Back

Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng 

 

 

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống vì một lời nói, hành động của mình khiến khách hàng cảm thấy dè chừng, khó xử? Đã bao giờ bạn cảm nhận được sự bất mãn, từ chối của khách hàng khi bạn đang giới thiệu về sản phẩm? Đã bao giờ bạn vô tình khiến khách hàng tức giận và đổi ý vào phút chót? 

 

Nguyên nhân phía sau dẫn đến các tình huống này chính là vì bạn vô tình đã phạm phải “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng”. Do đó, bạn ngoài việc trau dồi, nâng cao kỹ năng giao tiếp, bạn cũng cần tìm hiểu rõ về những điều cấm kị mà bạn chắc chắn không được mắc phải để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. 

 

🎯 Sơ suất lớn nhất là phạm vào những điều cấm kị của khách hàng 

 

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, dù bạn làm nghề bán hàng hay đi theo công việc cung cấp dịch vụ thì bạn đều sẽ phải lấy khách hàng làm trung tâm. Khách hàng là người quyết định việc có mua hàng của bạn hay không, có quyết định sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp hay không. 

Chính vì nguyên nhân này, nếu bạn khiến khách hàng của mình không hài lòng, đặc biệt là phạm phải những điều mà khách hàng không thích thì tất cả mọi công sức bạn bỏ ra trước đó để tiếp xúc, thuyết phục với khách hàng đều sẽ trở nên công cốc. Bởi vậy, có thể nói, việc phạm phải những điều cấm kị là sơ suất lớn nhất trong công việc bán hàng. 

 

️️🎯  Bạn học được gì từ “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng”? 

 

Có một phương pháp học được gọi là học từ thất bại. Bạn càng hiểu rõ những điều cấm kị, những điều khiến khách hàng không cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ càng biết cách để tránh nói hoặc làm những điều cấm kị đó. Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” chứa đựng những nội dung phân tích những điều tối kị trong các giai đoạn tiếp xúc, trao đổi, thuyết phục và chốt đơn, giúp bạn có được hình dung rõ ràng nhất về những thứ mà bạn cần tránh, nên tránh. 

Từng điều cấm kị ở trong mỗi giai đoạn sẽ được phân tích dưới ví dụ tình huống cụ thể. Qua đó, tổng kết những dấu hiệu từ khách hàng cho thấy bạn đang ứng xử không phù hợp, tìm hiểu được nguyên nhân thực sự khiến khách hàng không hài lòng và sau cùng, đưa đến giải pháp phù hợp để xoa dịu, khiến khách hàng muốn tiếp tục mua sản phẩm của bạn. 

 

 

 

🎯 “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” có phải lựa chọn phù hợp dành cho bạn? 

 

Dù cuốn sách tiếp cận vấn đề ở một góc độ khá đặc biệt nhưng lối dẫn dắt vấn đề từ câu chuyện thực tế qua phân tích cụ thể đến bài học tổng kết đã giúp người đọc có một hình dung rõ ràng, dễ hiểu và tự tích lũy được bài học kinh nghiệm cho bản thân mình. 

Ngôn từ được lựa chọn sử dụng cũng vô cùng đơn giản, không chứa đựng quá nhiều thuật ngữ mang tính chuyên ngành, chuyên môn. Do đó, ngay cả với những người lần đầu tiếp tiếp xúc và muốn học hỏi kinh nghiệm bán hàng vẫn có thể nắm bắt được nội dung, ứng dụng chúng vào thực tế. 

 

🎯 Nhìn chung, sau khi nghiền ngẫm kĩ nội dung “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng”, bạn sẽ tự trang bị cho mình lượng kiến thức và kĩ năng quan trọng để nhận diện, ứng xử một cách phù hợp khi giao tiếp với khách hàng. 

ĐVT

Cuộn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (Tái Bản)”
Review now to get coupon!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shipping Details

  • Please pay more attention to your order address which MUST MATCH your shipping address. (If you’re from Russia, Please leave your full name. It is very important)
  • Items will be shipped within 3 business days after payment.
  • Please check items when delivered, if damaged, please kindly accept it and contact us immediately.  We will make a confirmation and resend you a new one.

 

Shipping By Shipping Cost Estimated Delivery Time Tracking Information
Thembay Express Free Shipping 12-20 days Not available
LEX $20.00 - $50.00 04-12 days Available
Lorem Ex $26.00 - $70.00 03-17 days Available

Packaging Details

  • Unit Type: piece
  • Package Size: 25cm x 32cm x 5cm (9.84in x 12.60in x 1.97in)
  • Package Weight: 0.56kg (1.23lb.)